null Ủy ban nhân dân Phường 4 đẩy mạnh tuyên truyền cài đặt tài khoản định danh điện tử

Trang chủ SD_TINTUC

Ủy ban nhân dân Phường 4 đẩy mạnh tuyên truyền cài đặt tài khoản định danh điện tử

Thực hiện theo công văn 638/UBND-HC ngày 21/06/2023 về việc đẩy mạnh tuyên truyền cài đặt tài khoản định danh điện tử cho người dân qua ứng dụng VNeID.

Ngày 13-14/7/2023, Đoàn thanh niên UBND Phường 4 phối hợp với Công an Phường, Hội Liên hiệp Phụ Nữ, Hội Nông Dân, Ban nhân dân Khóm 1 tổ chức cài đặt ứng dụng định danh điện tử cho người dân trên địa bàn Khóm 1, Phường 4.

Dịp này, Phường 4 tổ chức thực hiện cài đặt VNeID tại văn phòng Khóm 1 và chia thành nhiều tổ thực hiện cài đặt đến từng nhà, cho từng người dân. Qua đó tuyên truyền về lợi ích của tài khoản định danh điện tử,  giúp người dân có thể thực hiện các giao dịch trên môi trường điện tử, đảm bảo tin cậy, chính xác, nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả thay cho việc thực hiện các giao dịch với phương pháp truyền thống (giấy tờ tùy thân, gặp mặt trực tiếp,…).

Qua 2 ngày triển khai và thực hiện đã cài đặt và tạo tài khoản thực hiện mức độ 1 cho hơn 100 người dân trên địa bàn Khóm 1 trong thời gian tới sẽ tiếp tục ra quân hướng dẫn cho người trên toàn phường.

Với tài khoản định danh điện tử mức 2, người dân đến Hội trường UBND Phường 4 (ngày 24/7/2023) và Công an Phường (ngày 25/7/2023) để thực hiện vì cần cung cấp thêm các đặc điểm sinh trắc như dấu vân tay, hình ảnh... Người dân có thể mang theo các giấy tờ cung cấp để cơ quan Công an tích hợp thông tin vào tài khoản như bằng lái xe, giấy tờ xe, bảo hiểm.../.

Phú Lợi

Một số hình ảnh tại buổi ra quân cài đặt VNeID

 

Văn phòng HĐND và UBND thành phố Sa Đéc
Cơ quan chủ quản: Văn phòng HĐND và UBND thành phố Sa Đéc
Trụ sở:  Số 530A, đường Nguyễn Sinh Sắc, khóm 5, phường 1, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
Điện thoại: 02773.863249      Email: tpsadec@dongthap.gov.vn