Xuất bản thông tin

null Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking)

Chi tiết bài viết SD_TINTUC

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking)

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến tăng cường và cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Đồng thời để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn bao gồm khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng CSXH, thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH Thành phố Sa Đéc, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, Tổ trưởng Tổ TKVV, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu. Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thành phố triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động. Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking.

Các dịch vụ tài chính NHCSXH cung cấp cho khách hàng gồm: Dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking).

Trải nghiệm ngay các tiện ích thuận tiện của ứng dụng Mobile Banking

Các dịch vụ phi tài chính gồm: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP.

Thời gian cung cấp dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.

Với giao diện thân thiện, tốc độ nhanh, tính an toàn và bảo mật cao. Đặc biệt  NHCSXH miễn 100% phí duy trì tài khoản và phí sử dụng dịch vụ từ 01/1/2023 đến hết 30/6/2023.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với Phòng giao dịch NHCSXH thành phố Sa Đéc hoặc tại các điểm giao dịch cố định của NHCSXH đặt tại UBND xã, phường trên địa bàn Thành phố.

Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet./.

Đông Xuân – Minh Sang

Có thể bạn quan tâm